Kiếm Tiền Từ Việc Xuất Bản - Biến Tri Thức Thành Tài Sản

Kiếm Tiền Từ Việc Xuất Bản - Biến Tri Thức Thành Tài Sản

Tiếp cận thị trường toàn cầu một cách hiệu quả và tạo ra lợi nhuận nhanh nhất từ việc xuất bản blog và bản tin điện tử newsletter với ghost.

Mặc dù bạn có thể tham khảo kho theme của Ghost tại Ghost Marketplace nhưng Ghost Marketplace vẫn chưa liệt kê đủ tất cả các theme Ghost trên thị trường.

Thêm vào đó, mỗi studio thiết kế theme đều có phong cách thiết kế riêng, nắm bắt được phong cách thiết kế của họ thì bạn sẽ dễ dàng lựa chọn theme phù hợp với mình hơn.

Nào cùng tìm hiểu những nhà cung cấp theme thuộc dạng siêu cấp bên dưới đây:

Aspiretheme Studio

Giá trung bình: $99/themes

Phong cách thiết kế theme cực kỳ gọn gàng, chuyên nghiệp và rất "business", đa dạng về các niche khác nhau nhưng hướng đến sự tinh tế. Aspiretheme là studio chuyên nghiệp và điều đặc biệt là họ có gói bundle lifetime để bạn mua dùng 1 lần và nhận cập nhật mãi mãi các theme hiện tại và cả tương lai.

Rất nhiều khách hàng đang tin dùng Aspiretheme và họ cũng cập nhật theme khá thường xuyên để sửa lỗi hay thêm các tính năng mới theo Ghost core.

Developer hỗ trợ rất tốt qua mail và form liên hệ, là một nhà cung cấp theme CHUẨN.

iVeel Studio

Giá trung bình: $49-$59/theme

Là một trong những nhà cung cấp theme tuyệt đẹp và khác biệt từng theme một. Khả năng sáng tạo cho từng theme và có giá cũng không quá cao mặc dù định hình trên thị trường là theme Ghost cao cấp.

iVeel rất ít có khuyến mãi nhưng theme nào thì chất theme đó. Là nhà cung cấp tôi thích nhất vì phong cách rất hợp với tôi.

Cập nhật: Ghost đã mua lại iVeel Studio

Fueko Studio

Giá trung bình: $59/theme

Đây là studio tạo ra các theme Ghost nghệ thuật nhất, phong cách rất ART theo kiểu Nhật. Phù hợp với mọi blogger yêu thích cái đẹp pha trộn nghệ thuật. Các bạn nữ sẽ cực kỳ thích vì Fueko cũng chuyên cho các blog nấu ăn, du lịch và lifestyle.

Maido là theme ấn tượng nhất của Fueko.

Birontheme Studio

Giá trung bình: $59/theme

Bironthemes là nhà tạo theme Ghost có nhiều lựa chọn tùy chỉnh giao diện nhất và thường có xu hướng sáng tạo tích hợp các công nghệ mới vào theme của mình như PWA (Auden theme).

Các thiết lập theme đều hướng tới giao diện di động và tốc độ tải trang. Thiết kế tuy không nghệ thuật hay có dấu ấn riêng nhưng nói chung là vẫn rất đẹp. Là một lựa chọn tốt.

​Electronthemes Studio​

Giá trung bình: $29-$39/theme

Electronthemes Studio có giá Ghost theme rất tốt tuy nhiên thiết kế không đậm bản sắc riêng so với những nhà cung cấp theme còn lại. Bên cạnh đó Electronthemes cũng bán cả theme WordPress và có vẻ sự thiếu tập trung này đã làm giảm sự hấp dẫn của theme Ghost của Electronthemes.

Là một lựa chọn khi bạn có hầu bao hạn chế nhưng vẫn tìm kiếm những nhà cung cấp theme uy tín.

EstudioPatagon Studio

Giá trung bình: $29-$49/theme

Estudiopatagon là một trong số ít theme giá rẻ phong cách thiết kế đầy NGÂN HÀ nhờ kết hợp màu sắc gradient vô cùng tuyệt đẹp. Tính tương phản cao và gọn gàng làm nổi bật nộ dung. So với các nhà cung cấp theme Ghost trên thì Estudiopatagon là một lựa chọn tôi khoái nhất.

Dù vậy, việc thiếu sót trang chủ đã làm giảm uy tín một chút. Break là theme bán chạy nhất của Estudiopatagon.

Themeix Studio

Giá trung bình: $49/theme

Là một trong số ít nhà cung cấp theme có theme dạng Docs đa dạng, các mẫu thiết kế của Themix mang phong cách của WordPress nhiều hơn là Ghost. Số lượng theme là một điểm nhấn, có khá nhiều lựa chọn cho bạn.

Anvodstudio

Giá trung bình: $29-$35/theme

Anvodestudio có phong cách thiết kế các theme thiên về chụp ảnh và du lịch (theme Clifford là đẹp nhất). Phong cách thiết kế theme rất hiện đại và đẹp. Tích hợp khá nhiều các script bên ngoài phục vụ cho việc Zoom ảnh và trình bày ảnh đẹp nhất.

Có lẽ Developer là một thợ chụp ảnh chuyên nghiệp.

GBJ Solution Studio

Giá trung bình: $59/theme

Là nhà cugn cấp theme Ghost có nhiều theme Magazine đẹp nhất. Đặc biệt là theme Reditory với phong cách rất nổi bật các tiêu đề của bài viết. Nếu bạn đang có blog với nhiều tác giả khác nhau thì Reditory là một lựa chọn rất tuyệt vời.

Các nhà cung cấp theme nhỏ khác

Ngoài ra còn có một số nhà cung cấp theme Ghost dạng cá nhân và nhỏ mà bạn có thể tham khảo

banner-Cường Trần
Cường Trần's avatar

Nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích, đừng quên tặng 1 "clap" nhé!

Vietnam

Cộng Đồng ghostFam

✨ Hãy kết nối và chia sẻ đam mê của bạn ngay trong cộng đồng ghostFam. Tham gia để cùng nhau tạo nên một sân chơi đầy ý nghĩa.