Kiếm Tiền Từ Việc Xuất Bản - Biến Tri Thức Thành Tài Sản

Kiếm Tiền Từ Việc Xuất Bản - Biến Tri Thức Thành Tài Sản

Tiếp cận thị trường toàn cầu một cách hiệu quả và tạo ra lợi nhuận nhanh nhất từ việc xuất bản blog và bản tin điện tử newsletter với ghost.

Đã sở hữu website thì không ai không muốn email tên miền cho chuyên nghiệp và tăng uy tín thương hiệu.

Về kỹ thuật thì email tên miền còn khó tạo hơn cả một website và chi phí cũng có thể đắt hơn một website luôn.

Vì vậy chúng ta thường phải dùng dịch vụ và trả phí cho email tên miền.

Hôm nay tôi sẽ giới thiệu cho bạn một dịch vụ email trả phí thoạt nhìn có vẻ không liên quan nhưng lại có thể giúp bạn tạo không giới hạn hộp thư email tên miền đó là Paced Email. 😁

Paced Email được thiết kế để làm gì?

Bảng giá Paced Email
Bảng giá Paced Email

Tìm hiểu thêm một chút về Paced Email. Paced Email là một dịch vụ email trả phí với mục đích chủ yếu là EMAIL REPORT ĐỊNH KỲ.

Paced Email sẽ trì hoãn mọi email được gửi vào hộp thư của bạn và tạm lưu trữ ở mailbox riêng của Paced Email (do bạn tạo).

Sau đó, tự động gửi email báo cáo tổng kết cho bạn theo lịch chỉ định như cuối ngày, cuối tuần, cuối tháng,...

Bạn sẽ không còn bị làm phiền bởi các email bản tin khi bạn đang tập trung 200% sức lực vào một dự án nào đó của bạn, trong khi vẫn kiểm soát được các email quan trọng dựa vào báo cáo định kỳ phù hợp.

Cách tạo email tên miền bằng Paced Email

1 Đầu tiên bạn phải thêm tên miền của bạn vào Paced Email. Bạn không được thêm subdomain mà phải dùng root domain thay vào đó.

Thêm Domain (Xoá ô subdomain)
Thêm Domain (Xoá ô subdomain)

2 Kế tiếp, bạn chọn Add Custom Alias. Đặt tên Mailbox của bạn và chọn root domain của bạn ở ô Domain.

Add Custom Alias
Add Custom Alias

3 Tiếp theo, bạn đặt cần phải cài đặt rule cho hộp thư của bạn để chuyển tiếp forward mọi email vào email cá nhân nhằm thông báo cho bạn khi có email mới gửi đến email tên miền.

Thêm Rule để chuyển tiếp mọi email mới đến Gmail cá nhân của bạn
Thêm Rule để chuyển tiếp mọi email mới đến Gmail cá nhân của bạn

Thế là bạn đã có một email tên miền để trao đổi với khách hàng rồi.

Paced Email không giới hạn mailbox tạo, cơ bản mà nói bạn sẽ có không giới hạn email tên miền nếu muốn.

Tuy Paced Email không giới hạn dung lượng lưu trữ và mailbox nhưng sẽ giới hạn thời gian lưu email. Paced Email chỉ lưu email trong 30 ngày và sẽ xoá tự động các email gần nhất.

Thời gian 30 ngày cũng đủ cho bạn làm việc với khách hàng thông thường. Bạn vẫn còn một bản lưu mỗi email trong Gmail mà bạn đã chuyển tiếp và Gmail không giới hạn thời gian lưu email 😋.

Lời kết...

Email cá nhân bạn dùng chuyển tiếp chỉ nên đóng vai trò THÔNG BÁO. Bạn không nên dùng Gmail để trả lời trực tiếp, thay vào đó là trả lời trên Paced Email Dashboard.

Paced Email không cung cấp IMAP cho bạn nên bạn sẽ không thể đồng bộ vào điện thoại, mọi thao tác trả lời phải truy cập tại Paced Email Dashboard.

Paced Email không hề có bộ lọc spam tích hợp và họ chưa có kế hoạch cho nó trừ khi gây hại server của Paced Email thì mới xem xét tích hợp.

Giá $10/tháng cho không giới hạn mailbox và tích hợp email báo cáo định kỳ, Paced Mail vẫn xem là dịch vụ email giá tốt trên thị trường.

banner-Cường Trần
Cường Trần's avatar

Nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích, đừng quên tặng 1 "clap" nhé!

Vietnam

Cộng Đồng ghostFam

✨ Hãy kết nối và chia sẻ đam mê của bạn ngay trong cộng đồng ghostFam. Tham gia để cùng nhau tạo nên một sân chơi đầy ý nghĩa.